0976.398.085

Thi công đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp ở Kiến Thụy, Hải Phòng

Đá Sơn Chính Stone gửi đến quý khách hàng tham khảo bài viết Thi công đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp ở Kiến Thụy, Hải Phòng. Đá Ốp Lát Hải Phòng Hiện nay loại nguyên vật liệu này đang dần dẫn đầu xu hướng làm đẹp cho các công trình dinh thự, nhà ở tại miền Bắc.

đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp
đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp

Lựa chọn đá ốp lát ngoại, nội thất theo phong thủy gia chủ

  • Gia chủ mệnh Kim nên chọn đá ốp lát tông màu trắng hoặc vàng.
  • Gia chủ mệnh Mộc nên chọn màu xanh, xanh lục nhạt, màu đen.
  • Gia chủ mệnh Thủy nên chọn đá màu màu xanh, màu đen, màu xanh lam.
  • Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, vàng, cam.
  • Gia chủ mệnh Thổ phù hợp với màu vàng, nâu.
đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp
đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp

Ứng dụng của đá ốp lát – Thi công đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp

  • Ứng dụng đá ốp lát nền nhà 

Hạng mục ốp đá cho vị trí nền nhà đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở nước ta. Trong khi đó hạng mục này đã được các nước phương tây sử dụng. Từ rất lâu về trước với nhiều vị trí ốp như nền phòng tắm, nhà bếp, sảnh thương mại,… Đây là dự án thi công đầu tiên trong Thi công đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp ở Kiến Thụy, Hải Phòng

  • Ứng dụng đá ốp lát cho tường 

Hạng mục đá ốp tường là hạng mục có số lượng tìm kiếm rất cao trên các trang mạng xã hội. Lợi ích đầu tiên phải nói đến là vẻ đẹp của đá mang lại cho ngôi nhà một không gian tự nhiên cùng với vẻ đẹp thuần túy và sang trọng. Ngoài ra, ốp đá cho tường còn có khả năng chống các tác nhân gây hại như ẩm mốc hay rêu bám, giữ được vẻ đẹp cho kiến trúc qua nhiều thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, đá tự nhiên cũng rất dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo dưỡng.

  • Ứng dụng đá ốp lát mặt tiền

Là hạng mục thường xuyên sử dụng đá tự nhiên, đặc biệt là khu vực thành phố. Các nhà dân hầu như sử dụng đá tự nhiên là mặt tiền và ít khi ốp gạch thông thường. Nguyên nhân là do đá tự nhiên có nét thẩm mỹ cao, có độ bền và sức chống chịu tốt. Màu sắc đa dạng và phù hợp với những thiết kế yêu cầu sự thẩm mỹ, cầu kì. Ngoài ra với sức chống chịu cao từ tác động của môi trường khí hậu, mặt tiền đá tự nhiên. Vẫn giữ được nét đẹp lâu dài hơn so với ốp gạch thông thường.

  • Ứng dụng đá ốp lát cầu thang bộ và thang máy

Hạng mục ốp đá cầu thang là vị trí được ứng dụng nhiều nhất trong các ứng dụng của đá tự nhiên. Nhờ mang những tính chất cần thiết và phù hợp cho hạng mục này như: chịu lực nén vào, chống trầy xước, màu sắc không phai theo thời gian, không bị bào mòn, nét thẩm mỹ của đá tốt,…

  • Ứng dụng đá ốp lát bàn bếp

Khu vực bếp là vị trí đầu tiên được biết đến khi làn sóng đá hoa cương. Được nhập khẩu về nước ta và hầu như được sử dụng nhiều nhất cho đến hiện tại. Với các tính chất như chịu nhiệt tốt, chịu được lực ma sát lớn, chống trầy xước, bề mặt đá nhắm và cứng, chống bám dầu mỡ, tiện lợi khi vệ sinh và bảo quản.

đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp
đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp

Đá Sơn Chính Stone – Thi công đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp ở Q.Kiến Thụy, Hải Phòng

Đá Sơn Chính Stone hiện là nhà thầu chuyên Thi công đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp ở Q.Kiến Thụy, Hải Phòng được nhiều chủ đầu tư tin tưởng là lựa chọn. Giá thi công trọn gói các loại đá ốp lát tự nhiên và nhân tạo tại Đá Sơn Chính Stone hiện đang cực kỳ cạnh tranh nhất thị trường.

Chúng tôi là bạn đang đầu tư đúng đắn:

  • Nhà thầu thi công trọn gói đá ốp lát dày dặn kinh nghiệm. Uy tín với hàng loạt công trình dinh thự, biệt thự, nhà ở đẳng cấp.
  • Bảo hành 2 – 5 năm cho công trình trọn gói, bảo trình trọn đời
  • Dự toán chi phí chặt chẽ, phù hợp ngân sách, tiết kiệm tối ưu chi phí. Tránh phát sinh những khoản ngoài ý muốn.
  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công lành nghề, trách nhiệm cao, tâm huyết. Có cán bộ chủ chốt giám sát, quản lý nghiêm ngặt.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc, giàn giáo hiện đại; bảo đảm thi công nhanh, chất lượng mà an toàn lao động.
  • Miễn phí 70% – 100% chi phí thiết kế 3D công trình khi quý khách đăng ký làm dịch vụ trọn gói tại Đá Sơn Chính Stone
  • Mẫu thiết kế thi công đá ốp lát cao cấp đẹp, khoa học và tiện nghi; nhất là công trình nhà ở có giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng, đẳng cấp.
  • Vật tư chất lượng theo đúng thỏa thuận với khách hàng; thi công lắp đặt nhanh chóng, bàn giao đúng tiến độ.
  • Cam kết không phát sinh thêm chi phí

Hy vọng bài viết Thi công đá ốp lát ngoại, nội thất đẹp ở Kiến Thụy, Hải Phòng. Giúp phần nào quý khách hiểu rõ hơn về loại nguyên vật liệu trang trí này.

SHOWROOM ĐÁ SƠN CHÍNH

Chuyên: Bán buôn – bán lẻ đá granite, đá marble, đá thanh hóa, đá lát sân vườn, tư vấn – thi công – lắp đặt các công trình đá ốp lát.     
Hotline: 0976.398.0850988.966.315.
Địa Chỉ:
Đường Bùi Viện( Tổ 27 Trực Cát ) – Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng.
Địa chỉ : 1088 đường bùi viện, vĩnh niệm, Lê chân, Hải Phòng
Website: sonchinhstone.com

Thi Công Đá ỐP Lát