0976.398.085

Thi công đá ốp lát tự nhiên chuyên nghiệp tại Dương Kinh, Hải Phòng

Bạn đang phân vân không biết nên tìm dịch vụ Thi công đá ốp lát tự nhiên chuyên nghiệp tại Dương Kinh, Hải Phòng ở đâu. Hãy thử đến với công ty Đá Sơn Chính Stone. Đá Ốp Lát Hải Phòng Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận thi công đá ốp lát tự nhiên uy tín, chuyên nghiệp nhất được nhiều khách hàng tin tưởng,, lựa chọn.

đá ốp lát tự nhiên chuyên nghiệp tại Dương Kinh, Hải Phòng
đá ốp lát tự nhiên chuyên nghiệp tại Dương Kinh, Hải Phòng

Quy trình thi công đá ốp lát tự nhiên chuyên nghiệp

Đá Sơn Chính Stone là đơn vị hàng đầu trong Thi công đá ốp lát tự nhiên chuyên nghiệp tại Dương Kinh, Hải Phòng và các vùng lân cận. Chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng các dịch vụ chất lượng cao – an toàn và bền vững theo năm tháng.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn và khảo sát thực địa thi công

Với kinh ngiệm nhiều năm thiết kế thi công đá ốp lát tự nhiên chúng tôi sẽ đưa ra những phương án và chi phí xây dựng phù hợp nhất với dự án của quý khách. Đảm bảo dự án được thi công trong thời gian nhanh chóng và chất lượng nhất.

Bước 2: Thống nhất phương án và ký kết hợp đồng thi công dự án

Sau khi thống nhất phương án thi công dự án. Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng gia công và thời gian thi công dự án với khách hàng.

Bước 3: Tiến hành gia công đá ốp lát tự nhiên tại phân xưởng

Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ thợ có tay nghề cao. Chúng tôi sẽ tiến hành gia công các đá ốp lát tự nhiên theo dự án của công trình. Đảm bảo về an toàn, chất lượng và tiêu chuẩn cao về độ liên kết của kết cấu.

Bước 4: Bàn giao sản phẩm gia công và tiến hành thi công đá ốp lát tự nhiên công trình theo hợp đồng

Những điều cần biết về thi công đá ốp lát tự nhiên 

  • Đá ốp lát phải được chống thấm trước khi thi công. Đây là bước vô cùng quan trọng trong thi công ốp đá.
  • Cần phải đảm bảo an toàn lao động, trang bị các đồ bảo hộ cần thiết. Mọi khâu đều phải được giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng công trình.
  • Kiểm tra chất lượng bề mặt trước khi thi công. Đảm bảo bề mặt chống thấm tốt.
  • Phương pháp thi công ốp đá tự nhiên đòi hỏi độ chính xác cao. Người thợ thực hiện phải có tay nghề, sự tỉ mỉ thực hiện hoàn chỉnh từng chi tiết nhỏ.
  • Khi đã hoàn thành xong công trình, cần phải kiểm tram chống thấm tại các vị trí xuất hiện các đường cắt.
đá ốp lát tự nhiên chuyên nghiệp tại Dương Kinh, Hải Phòng
đá ốp lát tự nhiên chuyên nghiệp tại Dương Kinh, Hải Phòng

Đá Sơn Chính Stone – Dịch vụ thi công đá ốp lát tự nhiên chuyên nghiệp 

Công ty Đá Sơn Chính Stone hiện là nhà thầu với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường.

Đội ngũ kỹ sư xây dựng chuyên nghiệp:

Các kỹ sư của công ty Đá Sơn Chính Stone được tuyển chọn từ các trường đại học và có kiến thức chuyên môn trong ngành cao. Đồng thời được đào tạo qua quá trình thực chiến với các dự án công trình lớn nhỏ trong hơn 10 năm qua.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại:

Công ty Đá Sơn Chính Stone luôn cải tiến các kỹ thuật sản xuất. Và đầu tư hệ thống máy móc hiện đại để bắt kịp với thị trường phát triển hiện đại ngày nay. Điều này giúp cho Đá Sơn Chính Stone đáp ứng được các yêu cầu của quý khách hàng từ các dự án nhỏ đến lớn.

Chi phí thi công đá ốp lát tốt nhất:

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng bảng giá thành thi công tốt nhất. Thị trường không qua trung gian nhưng vẫn đảm bảo độ bền – rẻ – chất lượng cao.

Đáp ứng tối đa mọi hạng mục của khách:

Công ty Đá Sơn Chính Stone không chỉ là nhà thầu. mà còn là đơn vị thi công trọn gói các hạng mục trong ngành xây dựng tại Hải Phòng. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí xây dựng dự án của mình.

Quy trình làm việc nhanh gọn:

Đội ngũ kỹ sư của Đá Sơn Chính Stone sẽ tiến hành xử lý yêu cầu của khách hàng ngay khi tiếp nhận thông tin. Chúng tôi luôn đẩy nhanh tiến độ từ việc khảo sát, đề xuất phương án thi công và báo giá. Cam kết thi công dự án đúng tiến độ và chất lượng uy tín hàng đầu thị trường

SHOWROOM ĐÁ SƠN CHÍNH

Chuyên: Bán buôn – bán lẻ đá granite, đá marble, đá thanh hóa, đá lát sân vườn, tư vấn – thi công – lắp đặt các công trình đá ốp lát.     
Hotline: 0976.398.0850988.966.315.
Địa Chỉ:
Đường Bùi Viện( Tổ 27 Trực Cát ) – Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng.
Địa chỉ : 1088 đường bùi viện, vĩnh niệm, Lê chân, Hải Phòng
Website: sonchinhstone.com

Thi Công Đá ỐP Lát