0976.398.085

Thi công lắp đặt đá ốp lát tại Hải Phòng Uy tín nhanh chóng

Công ty Đá Sơn Chính là một trong những đơn vị chuyên nhận Thi công lắp đặt đá ốp lát tại Hải Phòng Uy tín nhanh chóng. Đá Ốp Lát Hải Phòng Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được báo giá cung cấp đá ốp lát giá tận nơi sản xuất và giá thành thi công rẻ nhất thị trường Hải Phòng.

Thi công lắp đặt đá ốp lát tại Hải Phòng
Thi công lắp đặt đá ốp lát tại Hải Phòng

Thi công lắp đặt đá ốp lát trọn gói là gì

Đá Sơn Chính Stone cung cấp dịch vụ Thi công lắp đặt đá ốp lát tại Hải Phòng Uy tín nhanh chóng. Là loại phương án thi công bao trọn gói 2 mục chính: Giá vật tư đá ốp lát + giá nhân công hoàn thiện( giá bao gồm chi phí lắp đặt). Quý khách hàng sẽ không cần phải một lần tìm kiếm. Đến hai đơn vị vừa thi công và vừa cung cấp đá ốp lát. Bởi Đá Sơn Chính Stone là đơn vị cung cấp tổng các loại đá ốp lát cao cấp có mặt trên thị trường miền Bắc.

Thi công lắp đặt đá ốp lát tại Hải Phòng
Thi công lắp đặt đá ốp lát tại Hải Phòng

Quy trình thi công lắp đặt đá ốp lát trọn gói tại Hải Phòng

Sau khi lựa chọn được vật liệu ốp lát với màu sắc phù hợp thì cần thực hiện những bước thi công dưới đây.

  • Bước 1: Kiểm tra bề mặt cần thi công xem đã đủ phẳng, sạch sẽ hay chưa. Kiểm tra kích thước chiều rộng và chiều cao các bậc có phù hợp với thiết kế không.
  • Bước 2: Dùng băng keo dán giấy dán xung quanh vị trí phần ốp lát. Nếu trường hợp phần xung quanh phải cần giữ sạch.
  • Bước 3: Sắp xếp vị trí đá cổ bậc và định vị từng viên đá rồi trát keo (hồ dầu) lên đá, lên bề mặt cổ bậc và cố định vào cổ bậc.
  • Bước 4: Sau khi thi công xong cổ bậc thì tiến hành thi công mặt bậc cầu thang. Bạn cũng thực hiện các bước theo thứ tự trên. Sau đó, dùng búa cao su đóng xuống mặt bậc giúp lấy chiều cao và độ phẳng chuẩn nhất.
  • Bước 5: Thực hiện cắt, thi công chỉ chân tường theo mặt bậc thang.
  • Bước 6: Sau khi ốp lát xong thì cần tiến hành trà ron và dọn vệ sinh. Sau đó trả lại mặt bằng thi công.
Thi công lắp đặt đá ốp lát tại Hải Phòng
Thi công lắp đặt đá ốp lát tại Hải Phòng

Địa chỉ chuyên thi công đá ốp lát uy tín và chất lượng

Với tiêu chí  “Uy tín, tận tâm, chất lượng, giá thành cạnh tranh” Đá Sơn Chính Stone. Chúng tôi đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về cung cấp và thi công đá ốp lát của quý khách hàng. Đặc biệt Đá Sơn Chính Stone có đa dạng về các loại đá ganite tự nhiên, marble. Với chất lượng tốt và giá hợp lý trên thị trường. Các loại đá thế mạnh của Đá Sơn Chính Stone bao gồm: Đá ốp lát Granite, Marble, Thạch Anh,… Công Ty chúng tôi đảm bảo tất cả đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Với mức giá thành hợp lý để quý khách hàng chọn chúng tôi là đúng.

Bên cạnh đó, Đá Sơn Chính Stone đưa ra chất lượng dịch vụ Thi công lắp đặt đá ốp lát tại Hải Phòng Uy tín nhanh chóng. Đều có cùng một đẳng cấp chất lượng ở mức cao nhất có thể và ngày càng hoàn thiện hơn. Chúng tôi luôn sử dụng vật liệu có tiêu chuẩn, đúng chất lượng. 

Đặc biệt với đội ngũ kĩ sư có kinh nghiệm mỗi chi tiết nhỏ cũng được chúng tôi tính toán và thi công tỉ mỉ. Chính vì vậy các công trình, nhà phố, nhà ống do. Chúng tôi thi công đều có sự bền vững và luôn giữ được vẻ đẹp theo năm tháng.

Các dịch vụ tại Đá Sơn Chính Stone

  • Đá ốp lát Nội Thất : Đá Ốp Mặt Bếp, Đá Ốp Lavabo, Đá Ốp Quầy Bar, Đá Ốp Phòng Tắm, Đá Ốp Phòng Khách, Đá Ốp Cầu Thang
  • Đá ốp lát Ngoại Thất: Đá Ốp Mặt Tiền, Đá Ốp Cầu Thang, Đá Ốp Cột, Đá Ốp Thang Máy, Bàn Đá, Đá Lát Nền

Với chất lượng đá cao cấp hàng đầu và nền tảng hơn nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao. Đá Sơn Chính Stone luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng những công trình. Sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu, sang trọng và nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống.

SHOWROOM ĐÁ SƠN CHÍNH

Chuyên: Bán buôn – bán lẻ đá granite, đá marble, đá thanh hóa, đá lát sân vườn, tư vấn – thi công – lắp đặt các công trình đá ốp lát.     
Hotline: 0976.398.0850988.966.315.
Địa Chỉ:
Đường Bùi Viện( Tổ 27 Trực Cát ) – Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng.
Địa chỉ : 1088 đường bùi viện, vĩnh niệm, Lê chân, Hải Phòng
Website: sonchinhstone.com

Thi Công Đá ỐP Lát