0976.398.085

Cung cấp đá ốp lát – đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng

Đá Chính Sơn Stone hiện là đơn vị chuyên Cung cấp đá ốp lát – đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi với hơn 10 năm trong ngành phân phối và thi công lắp đặt đá ốp lát. Đá Ốp Lát Hải Phòng Phục vụ hàng trăm ngàn công trình lớn nhỏ, tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng
đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng

Đá ốp lát – Đá hoa cương là gì?

Đá ốp láy – Đá hoa cương hay còn gọi là đá granite, bao gồm 2 loại là đá hoa cương tự nhiên và đá hoa cương nhân tạo. Đá hoa cương tự nhiên ở rất sâu trong lòng đất, thường được hình thành từ sự biến chất của đá vôi. Còn đá hoa cương nhân tạo là do các dòng nham thạch nóng cháy ở nhiệt độ vô cùng cao. Sau khi nguội đi chúng tạo thành các tinh thể hạt granite. Đa số, đá hoa cương có dạng hình khối, cứng và không bằng phẳng.

đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng
đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng

Loại Đá ốp lát – Đá hoa cương nào phổ biến?

Một số loại đá hoa cương Marble được sử dụng phổ biến ở Việt Nam như: đá Marble đen tia chớp, đá Marble trắng Ý, Marble Vân Mây, Marble Polaris, đá Nâu Tây Ban Nha. Những mẫu đá này được nhập khẩu từ các nước có trữ lượng đá hoa cương  Marble chất lượng nhất thế giới. Đối với đá Granite tự nhiên, những dòng như đá Ấn Độ, đá Brazil hay đá Campuchia, Granite Bình Định được xem là chất lượng và được sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước.

Quy trình Cung cấp đá ốp lát – đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng từ quý khách

Nhân viên Đá Sơn Chính Stone sẽ tiếp nhận những mong muốn. Nhu cầu của bạn thông qua những thông tin mà bạn cung cấp. Từ đó, họ sẽ ghi nhận và sàng lọc ra những mẫu mã đá ốp lát – đá hoa cương phù hợp theo yêu cầu của bạn.

Bước 2: Hỗ trợ khách hàng lựa chọn và thông tin sản phẩm

Sau khi đã chọn ra một loạt sản phẩm ưng ý, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn chi tiết hơn về từng sản phẩm bạn chọn. Các thông tin về mức giá, ưu nhược điểm, các khuyến mãi đi kèm,… đều được thông tin đến bạn một cách chi tiết nhất, rõ ràng nhất cho bạn.

Bước 3: Chốt sản phẩm, số lượng, thỏa thuận vận chuyển

Sau khi đã chọn được mẫu mã sản phẩm thích hợp, bạn sẽ tiến hành chốt số lượng với nhân viên. Và bàn bạc, thỏa thuận phương án vận chuyển tốt nhất dành cho bạn. 

Bước 4: Tiến hành đặt hàng và thanh toán

Sau khi đã thỏa thuận, chốt số lượng Cung cấp đá ốp lát – đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng cần mua. Bạn sẽ tiến hành thanh toán cho lượng đá ốp lát bạn đã đặt.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Nếu có bất cứ vấn đề gì sau mua hàng về chất lượng hàng hóa hay mẫu mã không đúng với bạn yêu cầu. Bạn hoàn toàn có thể tìm đến Đá Sơn Chính để giải quyết.

đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng
đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng

Đơn vị cung cấp đá ốp lát – đá hoa cương giá sỉ tại Hải Phòng

Đá Sơn Chính Stone là sự lựa chọn lý tưởng của các công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Đến với Đá Sơn Chính Stone chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và uy tín hàng đầu với:

  • Hệ thống máy móc hiện đại
  • Đội ngũ kỹ sư và thợ thi công dày kinh nghiệm
  • Trách nhiệm
  • Chuyên nghiệp, tiến độ,
  • Chất lượng và an toàn.
  • Các sản phẩm của Đá Sơn Chính Stone đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.
  • Đa dạng về các chủng loại mẫu mã đá : Như các sản phẩm đá tự nhiên và đá nhân tạo cao cấp.  Như đá Granite, đá Marble, đá xuyên sáng Onyx, đá Bazan, đá đen Lai Châu…

Đá Sơn Chính Stone đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, thiết kế, thi công. Lắp đặt các sản phẩm từ đá ốp lát tất cả các hạng mục. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi. Cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ tại Đá Sơn Chính Stone

  • Đá ốp lát Nội Thất : Đá Ốp Mặt Bếp, Đá Ốp Lavabo, Đá Ốp Quầy Bar, Đá Ốp Phòng Tắm, Đá Ốp Phòng Khách, Đá Ốp Cầu Thang
  • Đá ốp lát Ngoại Thất: Đá Ốp Mặt Tiền, Đá Ốp Cầu Thang, Đá Ốp Cột, Đá Ốp Thang Máy, Bàn Đá, Đá Lát Nền

Với chất lượng đá cao cấp hàng đầu và nền tảng hơn nhiều năm kinh nghiệm. Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao. Đá Sơn Chính Stone luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng những công trình. Sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu, sang trọng và nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống.

SHOWROOM ĐÁ SƠN CHÍNH

Chuyên: Bán buôn – bán lẻ đá granite, đá marble, đá thanh hóa, đá lát sân vườn, tư vấn – thi công – lắp đặt các công trình đá ốp lát.     
Hotline: 0976.398.0850988.966.315.
Địa Chỉ:
Đường Bùi Viện( Tổ 27 Trực Cát ) – Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng.
Địa chỉ : 1088 đường bùi viện, vĩnh niệm, Lê chân, hải phòng
Website: sonchinhstone.com

Thi Công Đá ỐP Lát