0976.398.085

Cung cấp số lượng lớn đá ốp lát – Đá tự nhiên tại Hải Phòng

Quý khách đang cần tìm một nguồn Cung cấp số lượng lớn đá ốp lát – Đá tự nhiên tại Hải Phòng? Hãy đến với tổng kho buôn bán các loại đá ốp lát tự nhiên – Đá Sơn Chính. Địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhất. Đá Ốp Lát Hải Phòng Đá tự nhiên tại Hải Phòng là sản phẩm được tạo ra từ thiên nhiên mà không phải do con người tác động ở bất kì công đoạn nào. Đá tự nhiên tại Hải Phòng có độ tuổi cách đây hàng triệu năm khi Trái Đất vẫn chỉ là một quá bóng của khí khoáng.

Cung cấp số lượng lớn đá ốp lát
Cung cấp số lượng lớn đá ốp lát

Tìm hiểu về đá tự nhiên tại Hải Phòng

 Khi các loại khí này hạ nhiệt, chúng được nén lại và củng cố tạo thành bề mặt Trái Đất như hiện nay. Tính từ khi Trái Đất chỉ là một quả bóng của khí thoáng thì đá tự nhiên đã có độ tuổi từ hàng triệu năm. Những loại khí này hạ nhiệt sẽ được nén lại và hình thành nên bề mặt Trái Đất như ngày nay.  Đây chính là quá trình hình thành đá tự nhiên tại Hải Phòng.

Các loại đá ốp lát – Đá tự nhiên tại Hải Phòng

Hiện nay, nhiều công trình nhà ở hay trung tâm, khách sạn, nhà hàng thay. Vì sử dụng đá nhân tạo cho công trình của mình thì họ lại lựa chọn đá tự nhiên để ốp lát làm đẹp cho công trình. Đá Sơn Chính Stone hiện là nhà phân phối chuyên cung cấp số lượng lớn đá ốp lát – Đá tự nhiên tại Hải Phòng như:

Đá tự nhiên Marble:

Đá này có tên gọi là đá cẩm thạch, được hình thành từ quá trình thay đổi nhiệt độ và áp suất. Loại đá này có màu sắc đa dạng, một số màu điển hình như màu trắng, đen, xám. Ngoài ra, đá này có độ bền cao, chịu được thời tiết xấu nên được sử dụng trong các công trình như cầu thang, mặt tiền, nhà tắm, đá lát sân vườn…

Đá tự nhiên Granite:

Loại đá này trải qua quá trình tiếp xúc giữa dung nham và các khoáng chất khác tạo ra nguồn gốc của đá. Những đá tự nhiên này thường thấy ở các khu vực có hoạt động núi lửa. Đá Granite có tính kháng khuẩn cao nên được dùng để lát phòng bếp, nhà tắm mang đến một không gian sang trọng và tinh tế.

Đá tự nhiên Quartzit:

Đây là loại đá không được phổ biến rộng rãi, dòng đá sa thạch được sử dụng để xây dựng. Trong các công trình yêu cầu những viên đá nặng và có kích thước lớn. Đá tự nhiên Quartzit có màu trắng, màu nâu, xám…

Đá tự nhiên Slate:

có tên gọi khác là đá phiến, có màu sắc đa dạng như màu đen, tím,… Và được tạo ra trong quá trình thay đổi qua nhiệt và áp suất. Loại đá này được sử dụng để làm tấm lợp. Và lát sàn nhà giúp mang lại không gian thêm hài hòa và sang trọng hơn.

Cung cấp số lượng lớn đá ốp lát
Cung cấp số lượng lớn đá ốp lát

Cung cấp số lượng lớn đá ốp lát – Đá tự nhiên tại Hải Phòng

Hiện Đá Sơn Chính Stone là Tổng kho Cung cấp số lượng lớn đá ốp lát – Đá tự nhiên tại Hải Phòng. Có khả năng cung cấp số lượng lớn các chủng loại đá tự nhiên cho các chủ đầu tư của các công trình xây dựng tại khu vực Hải Phòng. Đá Sơn Chính Stone là sự lựa chọn lý tưởng của các công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Đến với Đá Sơn Chính Stone chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và uy tín hàng đầu với:

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hải Phòng
  • Hệ thống máy móc hiện đại
  • Đội ngũ kỹ sư và thợ thi công dày kinh nghiệm
  • Trách nhiệm
  • Chuyên nghiệp, tiến độ,
  • Chất lượng và an toàn.
  • Các sản phẩm của Đá Sơn Chính Stone đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.
  • Đa dạng về các chủng loại mẫu mã đá : Như các sản phẩm đá tự nhiên và đá nhân tạo cao cấp như đá Granite, đá Marble, đá xuyên sáng Onyx, đá Bazan, đá đen Lai Châu…
  • Lợi thế của Đá Sơn Chính Stone Nhanh nhẹn, nhạy bén, luôn dẫn đầu trong việc. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thi công lắp đặt đá ốp lát các loại.

Đá Sơn Chính Stone đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất. Thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm từ đá tự nhiên ốp lát tất cả các hạng mục. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều sản xuất. Theo quy chuẩn trong xây dựng và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

SHOWROOM ĐÁ SƠN CHÍNH

Chuyên: Bán buôn – bán lẻ đá granite, đá marble, đá thanh hóa, đá lát sân vườn, tư vấn – thi công – lắp đặt các công trình đá ốp lát.     
Hotline: 0976.398.0850988.966.315.
Địa Chỉ:
Đường Bùi Viện( Tổ 27 Trực Cát ) – Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng.
Địa chỉ : 1088 đường bùi viện, vĩnh niệm, Lê chân, hải phòng
Website: sonchinhstone.com

Thi Công Đá ỐP Lát