0976.398.085

Ở đâu Ngô Quyền, Hải Phòng bán đá ốp lát chất lượng, giá tốt

Ở đâu Ngô Quyền, Hải Phòng bán đá ốp lát chất lượng, giá tốt. Hiện nay, việc sử dụng đá để ốp lát ngày càng trở nên phổ biến ở các gia đình Việt. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng biết đến cách để phân biệt đá ốp lát tự nhiên và đá ốp lát nhân tạo. Vì nếu không có kinh nghiệm thì bạn rất khó để có thể phân biệt chúng. Thấu hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ kỹ hơn với bạn về chủ đề này.

Thi Công Đá Ốp Lát Tại Hải Phòng - 0976.398.085 - 0988.966.315
Thi Công Đá Ốp Lát Tại Hải Phòng – 0976.398.085 – 0988.966.315

Đá tự nhiên và đá nhân tạo là gì?

Đá tự nhiên là loại đá được hình thành bởi sự biến đổi chất của các loại. Đá vôi, đá carbonate hoặc đá dolomit. Cụ thế là trong quá trình biến chất tái tinh thể hóa. Các loại đá trầm tích sẽ giúp hình thành các vân tinh thể đá xen kẽ lẫn nhau. Cho đến nay có hai đá tự nhiên phổ biến đó là đá Granite và đá Marble.

Khác với đá tự nhiên, đá nhân tạo là loại vật liệu composite thường được sản xuất từ resin của các keo polyester, vinyl ester…và pha gia cường- aluminum tri hydrat, bột đá cùng một số phụ gia và xúc tác khác. Hiện tại trên thị trường cũng có hai dòng đá nhân tạo chính là Đá Solid Surface và Đá Thạch Anh- Quartz Surface.

Thi Công Đá Ốp Lát Tại Hải Phòng - 0976.398.085 - 0988.966.315
Thi Công Đá Ốp Lát Tại Hải Phòng – 0976.398.085 – 0988.966.315

Cách phân biệt đá ốp lát tự nhiên và đá ốp lát nhân tạo

Cách tốt nhất để có thể phân biệt đá tự nhiên và đá nhân tạo chính là dựa vào thành phần và đặc tính của chúng. Cụ thể chúng tôi đã chia sẻ ở phần dưới đây:

Đá tự nhiên Marble

Đá Marble là loại đá có cấu tạo không phân phiến. Thay vào đó, chúng có vân mây tự nhiên đẹp mắt. Cụ thể, thành phần chủ yếu của loại đá này chính là canxit. Bởi vậy mà chúng sẽ rất mềm, xốp và dễ thấm nước. Hiện nay, thường thì loại đá này sẽ được sử dụng để tạc tượng, mặt tiền khách sạn, ốp thang máy…Tuy nhiên, để đá luôn được sạch đẹp và sang trong chúng ta thường xuyên phải lau chùi nó.

Đá tự nhiên Granite

Granite còn được là đá hoa cương là loại đá tự nhiên được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi hay đá carbonate và đá dolomit. Trong quá trình biến chất tái tinh thể hóa sẽ dẫn đến sự hình thành các vân tinh thể đá xen kẽ lẫn nhau. Vì thế mà loại đá này thường có độ cứng cao và có khả năng ít thấm nước.

Loại đá này cũng thường được sử dụng để ốp cầu thang, sàn nhà và mặt tiền. Đặc biệt là loại đá này có khả năng uốn cong.Vậy nên lưu ý là trong quá trình thi công Granite các công nhân cần tỉ mỉ sẽ để không để lại các mối nối, rãnh sâu. Bởi chúng có thể làm công trình bị bám bụi bẩn sẽ dễ bị đen và không còn được đẹp như lúc đầu.

Đá Thạch Anh Quartz stone (đá nhân tạo)

Đây là một loại đá nhân tạo được làm bằng Thạch Anh tự nhiên. Chúng được sản xuất từ 93% tinh thể thạch anh và 7% phụ gia khác như nhựa polymer và các sắc tố khác. Ưu điểm của đá Thách Anh chính là có độ cứng cao và không thấm nước. Loại đá này thường được mọi người lựa chọn để làm mặt bếp, quầy, kệ, ốp cầu thang, tường…

Đá nhân tạo Solid Surface

Đá nhân tạo Solid Surface loại đá có thành thần bao gồm. Có 2/3 thành phần bột đá tự nhiên của đá thật và keo Arcrylic (methyl methacrylate); hydroxy nhôm Alumina trihydrat (Al(OH)3 cùng với một số phụ gia khác.

Loại đá này thường được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại bởi công nghệ tiên tiến. Vậy nên chúng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đá khác, điển hình là chúng có kết cấu vững chắc, độ bền cao, khả năng chống nước và kháng khuẩn tuyệt vời và có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt, liền khối và uốn cong tốt và đặc biệt là rất dễ vệ sinh.

Thi Công Đá Ốp Lát Tại Hải Phòng - 0976.398.085 - 0988.966.315
Thi Công Đá Ốp Lát Tại Hải Phòng – 0976.398.085 – 0988.966.315

Ở đâu Ngô Quyền, Hải Phòng bán đá ốp lát chất lượng, giá tốt

Sơn Chính Stone chuyên cung cấp vật liệu xây dựng. Uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Ngô Quyền, Hải Phòng. Chúng tôi đã và đang cung cấp cho hàng trăm khách hàng. Các loại đá ốp tường như: đá tự nhiên, đá ốp tường, đá thư pháp… Để trang trí cho ngôi nhà.

Chúng tôi đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ. Sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp được đào tạo tại các trường đại học có tiếng trong cả nước sẽ làm thoả mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Hi vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn biết được cách để phân biệt được đá ốp lát tự nhiên và đá ốp lát nhân tạo. Chúng bạn chọn được loại đá yêu thích và nơi cung cấp dá ốp lát Ngô Quyền, Hải Phòng uy tín chất lượng cho gia đình mình.

SHOWROOM ĐÁ SƠN CHÍNH
Chuyên: Bán buôn – bán lẻ đá granite, đá marble, đá thanh hóa, đá lát sân vườn, tư vấn – thi công – lắp đặt các công trình đá ốp lát.     
Hotline: 0976.398.0850988.966.315.
Địa Chỉ:
Đường Bùi Viện( Tổ 27 Trực Cát ) – Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng.
Website: sonchinhstone.com

Thi Công Đá ỐP Lát